The Last of Us

แฟนตัวยงของ The Last of Us แบ่งปันรอยสัก Ellie นักบินอวกาศที่งดงาม ความหลงใหลในโลกใบนี้ของ Ellie ก่อนการติดเชื้อแสดงถึงลักษณะที่ดีอย่างหนึ่งของ The Last of Us รวมถึงความรักของเธอในอวกาศ

The Last of Us ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับการสร้างสรรค์ของแฟนๆ ทุกประเภท เช่น หน้ากาก Clicker ที่เหมือนจริงจากแฟนคนหนึ่ง และภาพประกอบที่เฉลิมฉลองช่วงเวลาจากเรื่องราวของเกม ถึงกระนั้นก็ไม่มีอะไรถาวรเท่ากับรอยสักเพื่อแสดงความรักโดยเฉพาะอย่างยิ่งอันน่าทึ่งเช่นนี้

แฟนๆ รอยสักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์นี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ เช่น รอยสัก The Last of Us Clicker ที่เหลือเชื่อ หรือรอยสักที่แสดงความเคารพต่อฉากยีราฟ รอยสักเฉพาะนี้เป็นเหมือนรอยสักหลัง

ในแง่ที่ว่ามันสะท้อนถึงองค์ประกอบที่เป็นประโยชน์ของซีรีส์และตัวละครในแบบที่แฟน ๆ สามารถชื่นชมได้ Crossikki แบ่งปันรูปถ่ายของรอยสัก Last of Us ของ Ellie ที่สวมหมวกนักบินอวกาศบน Reddit รอยสักเป็นแบบมินิมัลลิสต์ขาวดำ แรเงาด้วยรอยหยักเพื่อเน้นรายละเอียด

กระเป๋าเป้สะพายหลังของ Ellie และรอยย่นในกางเกงยีนส์ของเธอ แฟน ๆ ยังสามารถเห็นสัญลักษณ์หิ่งห้อยบนหมวกนักบินอวกาศของ Ellie สามารถตีความได้หลายวิธีเมื่อพิจารณาถึงความสัมพันธ์ของ Ellie กับหิ่งห้อยในเกมแรกและเกมที่สอง

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับรอยสักแบบนี้ก็คือ รอยสักส่วนใหญ่จะเป็นที่รู้จักจากแฟนๆ เท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงนำเสนอเป็นทั้งช่วงเวลาที่มีความหมายในการเชื่อมต่อผู้เล่นเข้ากับเกมและงานศิลปะที่น่าทึ่งที่ผู้มาใหม่สามารถเพลิดเพลินได้และอาจดึงดูดให้พวกเขาเล่น Ellie เล่นรอยสักด้วยตัวเองใน The Last of Us 2 ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นในลักษณะเดียวกัน และรอยสัก Last of Us ถูกใช้สำหรับ PS5

ใน The Last of Us 2 มีบทย้อนอดีตของโจเอลนำเอลลี่ไปที่พิพิธภัณฑ์ร้างในวันเกิดของเธอ จัดแสดงความตื่นเต้นของเอลลี่และความไร้เดียงสาเหมือนเด็กเมื่อโต้ตอบกับนิทรรศการต่างๆ เกี่ยวกับไดโนเสาร์ ประวัติศาสตร์ และอวกาศ รอยสักได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาที่ Joel เซอร์ไพรส์ Ellie ด้วยยานอวกาศจำลอง หมวกนักบินอวกาศ