Silent Hill

เว็บไซต์ Silent Hill ที่เคยเป็นเจ้าของ Konami ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป เนื่องจากมีรายงานเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่าสิ่งเดียวที่บนเว็บไซต์คือทวีตที่โกรธแค้นจากหนึ่งในศิลปินของเกม น่าประหลาดใจเมื่อเห็นว่าซีรีส์นี้กำลังกลับมาอย่างมีชัย

แฟรนไชส์สยองขวัญเอาชีวิตรอดของ Konami ประกอบด้วยเมืองที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในเกมสยองขวัญ ได้อยู่เฉยๆ มาหลายปีแล้ว ข่าวลือเกี่ยวกับข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วอินเทอร์เน็ตมาระยะหนึ่งแล้ว และเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการเปิดเผยว่ามีเกมอื่น ๆ ในซีรีส์อยู่ในระหว่างดำเนินการ

Konami ประกาศว่า Silent Hill หลายโปรเจ็กต์อยู่ในระหว่างการพัฒนา รวมถึงสองผลงานใหม่ล่าสุด ผลงานรีเมคอย่างเป็นทางการจากสตูดิโอขนาดกลางของ Bloober Team ประสบการณ์สยองขวัญแบบอินเทอร์แอคทีฟ และภาพยนตร์เรื่องใหม่ กล่าวโดยสรุป มันเป็นเกมรถไฟเหาะสำหรับแฟน ๆ ของเกมจิตวิทยาที่เป็นสัญลักษณ์

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ แม้ว่าจะมีข่าวเกี่ยวกับ Silent Hill โจมตี แต่ตัวเว็บไซต์เองก็ดูเหมือนจะตามไม่ทัน เนื่องจากยังคงมีข้อความเดิมที่ปรากฏในตอนต้นปี 2022

เว็บไซต์ Silent Hill ยังคงแสดงโพสต์ที่ศิลปิน Masahiro Ito สร้างขึ้นบน Twitter ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 เขากล่าวว่าเขาหวังว่าเขาจะ “ไม่ได้ออกแบบ fxxkin Pyramid Head” ทวีตยังคงอยู่ตรงกลางหน้า ไม่มีอะไรต้องพูดถึงนอกจากพื้นหลังสีดำ

ชื่อหน้าเขียนว่า “เขามาก่อน” สิ่งนี้อาจไม่เปลี่ยนแปลงในเร็ว ๆ นี้เพราะ Konami ปล่อยให้ชื่อโดเมนหมดอายุในปี 2019 คนอื่นซื้อไปแล้ว เป็นเจ้าของใหม่รายนี้ที่เพิ่มทวีตในหน้าแรก

Ito ตีพิมพ์ทวีต Silent Hill ที่โกรธและโพสต์เพิ่มเติมจากศิลปินชี้แจงว่าเหตุผลที่พวกเขาไม่มีความสุขเพราะพวกเขาไม่ได้รับเงินสำหรับรูปปั้น Pyramid Head และเสริมว่า “ไม่เคยได้รับเงินสำหรับสิ่งเหล่านั้น” ยิ่งไปกว่านั้น อิโตะ ผู้ออกแบบวายร้ายหัวแหลม ได้บันทึกไว้ว่าเวอร์ชันของศัตรูที่ใช้ใน Dead by Daylight นั้นผิด

โดยระบุว่าตัวในเกมสยองขวัญอสมมาตรยอดฮิตมาจาก Silent Hill 2 ไม่สมเหตุสมผลตามบัญญัติเนื่องจาก Pyramid Head ควรจะเป็นการแสดงออกถึงจิตใจของ James Sunderland อันที่จริง Masahiro Ito กำลังกลับมาสร้าง Silent Hill 2 remake เช่นเดียวกับ Akira Yamaoka นักแต่งเพลงดั้งเดิมทำให้แฟน ๆ หลายคนพอใจ