ผู้ใช้ Steam ได้โอกาสคว้า Civilization 6 หนึ่งในเกมคิดแผนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนแพลตฟอร์ม เพื่อรับการลดราคาล้นหลามในอีกไม่กี่อาทิตย์ด้านหน้า Civilization 6 เป็นภาคปัจจุบันของแฟรนไชส์ที่ได้รับรางวัล และก็ได้รับข้อวิพากษ์วิจารณ์อย่างล้นหลามบน Steam นับจากเปิดตัว
Civilization 6 ปรับปรุงโดย Firaxis Games เป็นเกมแผนการแบบสลับกันเล่นที่ผู้เล่นสร้างและก็ขยายอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ โดยจะต้องเจอหน้ากับหัวหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์แบบตัวต่อตัว รวมทั้งปรับปรุงเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำในขณะพวกเขาเจริญก้าวหน้าจากยุคหินไปสู่ ข้อมูลอายุ
เกมดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นพรีเซนเทชั่นทางสู่ความมีชัยที่นานาประการ ดังเช่นว่า ผ่านการเป็นผู้พิชิตทางการทหาร ความเหนือกว่าด้านเทคโนโลยี หรือการปกคลุมงำทางด้านวัฒนธรรม หากว่าเกมดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วจะเปิดตัวในปี 2559 แต่ว่าเกมก็ยังคงรักษาฐานแฟนเกมที่แน่นแฟ้น แล้วก็ด้วยเหตุผลที่ดี
เพราะ Civilization 6 ได้รับการอัพเดตอย่างสม่ำเสมอแล้วก็ส่วนเสริมมากไม่น้อยเลยทีเดียวตั้งแต่แมื่อเปิดตัว Civilization ได้รับการชื่นชมมาอย่างช้านานว่าเป็นเยี่ยมในแฟรนไชส์เกมอุบายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยภาคปัจจุบันนี้ได้รับรางวัลเกมคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลเยี่ยมยอดแล้วก็เกมแผนการดีจากงาน Game Critics Awards รายปี 2016 แล้วก็เกมวิธีการเหมาะสมที่สุดจากงาน Game Awards 2016
ในตอนช่วงเวลาที่จำกัด ผู้ใช้ Steam จะสามารถมองเห็นความยุ่งยากทั้งผองแล้วก็ซื้อ Civilization 6 ในราคาเพียงแค่ 5.99 ดอลลาร์ ลดสูงสุดถึง 90% จากราคาธรรมดาที่ 59.99 ดอลลาร์ Civilization 6: Platinum Edition มีเกมหลัก, แพ็ก DLC 6 แพ็ก
ส่วนเสริม Rise and Fall แล้วก็ Gathering Storm ยังมาพร้อมส่วนลดมากมายก่ายกอง โดยลดจาก 167.91 ดอลลาร์ เหลือเพียงแค่ 14.54 ดอลลาร์ สุดท้าย สำหรับผู้เล่นที่อยากสัมผัสประสบการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างในเกมอันกว้างใหญ่นี้ ชุดรวม Civilization 6 Anthology มีเกมหลักแล้วก็แพ็ก DLC 19 ชุดที่น่าประทับใจ
โดยธรรมดารายละเอียดทั้งผองนี้มากับป้ายแสดงราคา 209.85 ดอลลาร์ แต่ว่าผู้ใช้ Steam สามารถซื้อได้ในขณะนี้ในราคาเพียงแต่ 24.93 ดอลลาร์
ด้วยบทวิเคราะห์เชิงบวกเกือบจะ 200,000 คำวิพากษ์วิจารณ์บน Steam ทำให้ Civilization 6 เป็นเกมที่ได้รับการตอบกลับอย่างล้นหลาม รวมทั้งเปลี่ยนเป็นเกมหลักของจำพวกยุทธวิธี 4X Civilization 6 มีหัวหน้าในโลกในชีวิตจริงให้เล่นมากมายก่ายกอง รองรับอีกทั้งการเล่นลำพังรวมทั้ง Co-op แล้วก็มีความสลับซับซ้อน เนื้อหา