Call of Duty Modern Warfare 2

แฟน Call of Duty คนหนึ่งแนะนำ Infinity Ward ควรมองไปที่ Ghosts และ Modern Warfare 2 ดั้งเดิมเพื่อหาอาวุธเพิ่มเติมที่จะรวมไว้ใน Modern Warfare 2

ไม่มีการขาดแคลนอาวุธจากโลกแห่งความจริงและประวัติศาสตร์ของ Call of Duty สำหรับ Infinity Ward ที่จะดึงออกมาจาก Call of Duty: Modern Warfare 2 และผู้เล่นคนหนึ่งแนะนำให้ดึงจากอดีตของซีรีส์ด้วยอาวุธสองชิ้นโดยเฉพาะ – Striker 45 และเรมิงตัน R5 ชุดรีบูต Modern Warfare ของ Infinity Ward

ล่าสุดได้รับการตั้งค่าให้นำเสนออาวุธที่ผู้เล่นคาดหวัง บางส่วนสามารถพบเห็นได้ในกองทัพทั่วโลกในปัจจุบัน พร้อมกับการออกแบบทดลองบางส่วน Striker 45 และ Remington R5 นั้นมาจากอดีตของ Call of Duty โดยที่ตัวหลังมาจากเกมที่ได้รับความนิยมน้อยที่สุดเกมหนึ่งของแฟรนไชส์

ดังที่กล่าวไว้ Infinity Ward ได้ให้ผู้เล่นได้เห็นอาวุธบางส่วนที่ตั้งค่าไว้เพื่อเติมคลังอาวุธของ Modern Warfare 2 ระหว่างสื่อส่งเสริมการขายและ Beta ล่าสุด อาวุธที่เป็นที่รู้จัก 20 อย่างรวมถึงชุดประจำการเช่น M4 เห็นการใช้งานเป็นประจำในกองทัพสหรัฐฯ และ Kastov-74U เป็นเกมที่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยใน AK-74U ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในกองทัพยุโรปตะวันออก

อาวุธที่แสดงเพิ่มเติมจนถึงตอนนี้ ได้แก่ ปืนกลมือ ปืนไรเฟิลซุ่มยิง ปืนลูกซอง และปืนกลที่ผู้เล่นจะใช้ในแคมเปญของเกม ผู้เล่นหลายคน และ Warzone

โพสต์ที่สองจาก Medusa แนะนำให้นำ Remington R5 กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของ Call of Duty: Ghosts คลังแสง ในขณะที่เกมโดยรวมพบกับปฏิกิริยาที่หลากหลายในขณะที่เปิดตัว Remington เป็นหนึ่งในอาวุธที่ได้รับความนิยมมากกว่าในเกมในโหมดผู้เล่นหลายคนเนื่องจากมี TTK สูงเมื่อเทียบกับปืนไรเฟิลจู่โจมอื่น ๆ เมดูซ่าชี้ไปที่สิ่งนี้

พร้อมกับความรักของพวกเขาที่มีต่อการออกแบบทางกายภาพและเสียงของ R5 ว่าเป็นอาวุธที่พวกเขาอยากจะนำกลับมา

ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้สำหรับอาวุธเหล่านี้ที่จะเข้าสู่ Modern Warfare 2 ไม่ว่าจะเป็นตอนเปิดตัวหรือในการอัปเดตเนื้อหาที่ตามมา ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น แฟรนไชส์ ​​Modern Warfare มักจะมีอาวุธที่ใช้อยู่หรืออยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาสำหรับการใช้งานในโลกแห่งความเป็นจริง